Bệnh vẩy nến có chữa được không ?

Một thực tế chúng tôi thường gặp là hầu hết những người bị bệnh vẩy nến đã trải qua nhiều lần chữa bằng các loại thuốc khác nhau. Về kết quả thì có thuốc có đỡ một phần, sau khi dừng thuốc bệnh lại tái phát; có nhiều người kể họ có thuốc họ dùng không thấy hiệu quả ngược lại bệnh còn phát nặng thêm. Vì thế, đa phần những bệnh nhân vẩy nến hoài nghi : Bệnh vẩy nến có chữa được không ?

Có một số ý kiến cho rằng không thể chữa được bệnh vẩy nến. Theo chúng tôi, điều này là không hoàn toàn chính xác. Bởi nếu chữa bệnh vẩy nến bằng thuốc tây y thì khả năng khỏi bệnh là rất thấp. Chưa kể, một số người được chỉ định dùng chất corticoid, bệnh chỉ đỡ một phần, sau đó bệnh lại chuyển biến nặng hơn và có thể chuyển sang thể nặng nhất là vẩy nến thể mủ.

Bệnh vẩy nến có chữa được không ?

 Một phương pháp chữa bệnh vẩy nến phổ biến hiện nay là áp dụng các bài thuốc dân gian và thuốc đông y. Với phương pháp này người bệnh thường được hướng dẫn dùng cả thuốc uống và thuốc bôi, tùy từng bài thuốc mà cho những hiệu quả nhất định. Đặc biệt với liệu pháp đông y này, người bệnh ít bị ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ của thuốc như liệu pháp tây y trên.

Chữa bệnh vảy nến bằng cây lược vàng

Đây là bài thuốc dân gian, được nhiều người sử dụng. Người bệnh chỉ cần lấy lá cây lược vàng giã nát chắt lấy nước uống còn bã bôi vào những vùng da bị tổn thương hoặc có thể ngâm thân và vòi của cây lược vàng với rượu để uống hàng ngày. Tuy chưa có bất kì công trình nghiên cứu nào của các cơ quan chuyên ngành ở nước ta khẳng định công dụng chữa bệnh của cây lược vàng nhưng có rất nhiều bệnh nhân mắc vảy nến đã khẳng định chữa khỏi bệnh nhờ loại cây này.

Chữa bệnh vẩy nến bằng thuốc nam

Dân gian ta thường sử dụng một số cây thuốc nam để chữa benh vay nen như: lá cây ớt cay sao vàng, tinh tre đằng ngà, lá thuốc bỏng… sắc lên lấy nước uống hàng ngày. Uống kiên trì trong thời gian dài bệnh sẽ dần dần khỏi và rất ít khả năng tái phát trở lại.

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng phương pháp chữa bệnh vẩy nến bằng thuốc nam với liệu pháp "trong uống ngoài bôi". Với bài thuốc đông y bí truyền hơn 5 đời, chúng tôi đã chữa khỏi cho hàng trăm người bệnh từ thể nhẹ đến thể nặng nhất là thể mủ. Với kinh nghiệm nhiều năm chữa bệnh vảy nến chúng tôi khẳng định : Bài thuốc đông y của chúng tôi có thể chữa khỏi bệnh vẩy nến hoàn toàn mà không lo tái phát.
Chia sẻ Google+
    Google+
    Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét