Bệnh vẩy nến toàn thân ( P2 )

Kết quả thống kê cho thấy bệnh vẩy nến chiếm 5% dân số Châu Âu, 2% dân số Châu Á và Châu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Tuy bệnh vẩy nến là bệnh ngoài da lành tính, thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý và những hệ lụy của nó. Nam gặp nhiều hơn nữ, người lớn nhiều hơn trẻ em. Bệnh này hay phát thành từng đợt, có khi tăng giảm tùy theo thời tiết từng mùa.

Ở Việt Nam, số người bị bệnh vảy nến khá cao và có xu hướng ngày càng tăng lên. Trên trang WTT, có rất nhiều người bị bệnh và quan tâm đến bệnh vẩy nến đã lập đến 8 topic để thảo luận về căn bệnh này. Có lẽ khi bệnh vẩy nến còn là căn bệnh khó chữa, khi nhiều người chưa tìm được phương thuốc hiệu quả thì sẽ còn nhiều topic khác nữa được lập nên.

Biểu hiện bệnh vẩy nến toàn thân

 Trong topic "Bệnh vẩy nến toàn thân phần 3", có nhiều người bệnh chia sẻ về tình trạng bệnh cũng như quá trình chữa bệnh như :

"Bệnh vẩy nến là bệnh cơ địa mãn tính , khó có thể chữa khỏi , chỉ chữa để cho hạn chế bệnh nặng lên, bệnh này có thể hạn chế được, mình đã bị bệnh này 6 năm rồi, nói chung là khổ lắm, thiếu tự tin, mất thẩm mỹ, mình đang sử dụng thuốc nhàu khô ngâm với rượu , nói chung là nó cũng đỡ , kết hợp ăn ngủ đúng giờ, tránh thức khuya nhé, vì mình học y nên hay phải trực thức khuya nên bệnh cũng khó khỏi lắm, nhưng chúng ta vẫn hy vọng một ngày nào đó , vn sẽ dc chữa khỏi" ( Thành viên songchungcvoibenh ).

"Tình hình bệnh của ông xã em vẫn rất nặng, vẫn dùng cách ăn kiêng 1 số thức ăn nhưng không triệt để cộng với bôi thuốc Dibetalic. 2 bên ống chân bị nặng hơn, có những chỗ có mủ trắng! Thực sự em cũng ko biết phải làm thế nào nữa, chỉ động viên chồng cố gắng kiêng cữ thôi." ( Thành viên mẹ minh ngọc )

Hi vọng mọi người sẽ tìm được phương thuốc trị vẩy nến hiệu quả cho mình, để không còn ai phải khổ sở vì căn bệnh ngoài da này nữa. Để không còn phải thấy những topic "Bệnh vẩy nến toàn thân phần n" nữa.
Chia sẻ Google+
    Google+
    Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét