Anh Sơn ở Hậu Lộc, Thanh Hóa

Chào mọi người, tên tôi là Lê Hoành Sơn, hiện tôi đang sống cùng vợ con tại Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tôi bị vẩy nến hơn chục năm nay, bắt đầu từ ngày tôi đi làm thợ xây cho một công trình xây dựng ở Nam Định cùng nhóm anh em về.

Sau khi đi khám ở bv huyện được biết bị vẩy nến, tôi đã tìm mọi bài thuốc để mong điều trị cho khỏi. Nhưng hết lần này đến lần khác, chưa lần nào bệnh hết cả. Đã tốn công, tốn của kinh tế gia đình sa sút vì đi tìm nhiều nơi chữa bệnh này mà tôi thấy chán nản. Cuối cùng tôi quyết định không chữa nữa, cứ để bệnh như thế ra sao thì ra. Bị bệnh này tôi thấy rất khó chịu, ngoài ngứa ngáy ra còn bị mọi người xung quanh dòm ngó bàn tán. Vì thế, tôi rất ít khi ra khỏi nhà, có đi đâu tôi cũng phải mặc áo dài tay và quần dài để không cho người khác biết về căn bệnh của mình.

Trong một lần đi ăn cỗ ở Bắc Giang, tôi được một chị bên nhà thông gia mách cho bài thuốc đông y do một thấy lang ở trên Lạng Sơn bào chế. Biết tin này, tôi vừa vui vừa không tin. Sau đó, chị ấy nói chính chị ấy đã chữa khỏi bệnh vẩy nến giống như tôi được hơn 2 năm rồi. Chị ấy còn đưa tay cho tôi xem, tôi thấy hết bệnh thật. Tôi đã nhờ chị ấy lấy thuốc giúp cho để dùng thử 1 tháng đầu. Dùng xong 1 tháng, tôi thấy bệnh của mình đỡ đi một phần, tôi lại nhờ chị mua thêm thuốc để dùng thêm 2 tháng nữa. Vậy là sau 3 tháng uống thuốc của thầy lang bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn.




Từ đó đến nay đã hơn 2 năm mà bây giờ tôi thấy bệnh không có dấu hiệu tái phát. Dù tôi vẩn ăn uống và sinh hoạt như bình thường.

Tôi : Lê Hoành Sơn ( Hậu Lộc, Thanh Hóa )
Chia sẻ Google+
    Google+
    Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét