Anh Duy Lộc ở Mỹ Đình, Hà Nội

Sau nhiều đêm suy nghĩ trăn trở tôi đi đến một quyết định quan trọng là kể lại hành trình đi chữa bệnh vẩy nến và cơ duyên gặp được bài thuốc giá trị này. Nghĩ lại những ngày tháng khó khăn cực nhọc trên hành trình chữa bệnh tôi quyết định vượt qua tất cả những lời đàm tiếu dị nghị để đem đến cho mọi người một cơ hội chữa khỏi căn bệnh quái gở này.


Năm 12 tuổi lúc học lớp 6 tôi phát hiện trên da mình có nhiều hiện tượng lạ.Những đốm màu nâu nhạt cứ dần xuất hiện trên da chân, tay, bụng và lưng kèm theo đó là cảm giác hơi ngứa. Nghĩ bình thường nên cứ để như vậy, nhưng những vết màu nâu nhạt này mọc càng dầy hơn và nhanh hơn với màu trở nên hồng hơn khiến cho tôi không thể không lo lắng. Bố tôi đưa đến bệnh viện huyện khám và bác sĩ kết luận bệnh vảy nến. Ban đầu tôi cũng nghĩ đó là một bệnh về da thông thường mà không biết rằng đó là sự khởi đầu cho một hành trình dài đằng đẵng đi chữa bệnh sau này:

Tôi ra hiệu thuốc được họ bán cho thuốc DIBETALIC về bôi. Vì bị vẩy nến nhiều vùng nên mỗi lần bôi thuốc tôi dùng hết cả một lọ, nhưng không ăn thua, da vẫn nổi vẩy không ngừng. Sau đó, nghe ở đâu có thầy giỏi chữa bệnh ngoài da là tôi lục đục tìm đến. Hầu hết các phòng khám da liễu ở Hà Nội chưa nơi nào là tôi chưa đặt chân đến : Phòng khám NC, đông y gia truyền BTD hay viện da liễu, bệnh viện 108... đủ cả. Mỗi nơi đến khám tôi đều mua thuốc về chữa, có nơi đỡ, có nơi không thấy chuyển biến gì, cứ hết thuốc một thời gian bệnh lại như cũ. Có người mách dùng thuốc nam kết hợp thuốc tây của Chị Liễu Thanh Hóa, tôi cũng nhờ mua về. Nhưng tất cả đều không khỏi mà còn làm cho bênh phát triển mạnh hơn khiến tôi hoang mang đến vô cùng. Vậy là đã mười mấy năm trời chống chọi với căn bệnh quái đản này, chưa kể tốn kém tiền bạc mà giờ bệnh đã phát triển nặng hơn, lan ra toàn thân. Nhìn cơ thể lỗ chỗ những vẩy hồng, tôi thấy buồn chán và tinh thần uể oải không lối thoát.


Chữa bệnh vẩy nến


Một may mắn đã đến với tôi trong lúc tuyệt vọng nhất, một người bạn tôi ở trên Lạng Sơn xuống chơi nói rằng anh ấy biết có một loại  thuốc đông y có thể chữa khỏi bệnh này. Ban đầu nghe thế tôi cũng không tin vì chữa nhiều loại thuốc và nhiều nơi không khỏi, tốn tiền nhiều rồi... Anh ấy còn bảo anh trai anh ấy cách đó 5 năm bị vẩy nến đã chữa bằng bài thuốc này mà không thấy bị trở lại. Tôi đã xin số điện thoại của anh trai anh bạn để xác thực thông tin. Sau đó, với sự động viên của anh bạn, tôi đã quyết liều theo chữa một lần nữa. Kết quả thật bất ngờ, sau 3 lần nhờ anh bạn lấy thuốc về uống và bôi bệnh vẩy nến dần dần biến mất, da cũng một ngày hết các vết thâm trông mịn màng hẳn lên.


Ảnh tôi lúc bệnh

Ảnh tôi lúc khỏi bệnh

Bài thuốc gồm hai phần chính:Thuốc uống và thuốc bôi:

Thuốc uống: Sắc uống thay nước hằng ngày

Thuốc bôi: Bôi vào nơi bị bệnh, ngày bôi ít nhất hai lần
Thời gian điều trị khoảng 3-6 tháng một kết quả mà các phương pháp chữa trước chưa bao giờ đạt được. Hiện nay tôi đã khỏi được khoảng 3 năm mà không thấy bệnh có dấu hiệu trở lại. Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi khuyên những người muốn chữa khỏi khi dùng thuốc phải kiên trì, có tinh thần lạc quan. Đối với những người bệnh khi lấy thuốc đều đã ở giai đoạn nặng chữa sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Như đã nói ở trên sở dĩ tôi phải trăn trở suy nghĩ nhiều khi viết lại câu chuyện này là vì tôi sợ những lời dị nghị của những người khác khi chữa bệnh không hiệu quả bằng bài thuốc này. Nhưng tôi tin rằng những ai đã từng đi chữa bằng thuốc nam chắc cũng hiệu rằng thuốc có thể hợp với người này nhưng chưa chắc đã hợp với người kia. Mong các anh chị hiểu cho tấm chân tình của tôi, người đã từng rất khổ sở như các anh chị hiện nay. Chúc các anh chị có thật nhiều nghị lực và tâm trạng lạc quan để chống chọi với căn bệnh này.

Qua đây, anh chị em nào cũng đang bị bệnh vẩy nến khổ sở như tôi trước đây muốn trao đổi về quá trình chữa bệnh của tôi có thể liên hệ với tôi, tôi luôn sẳn sàng chia sẻ cùng mọi người.

( Hồ Duy Lộc, Mỹ Đình, Hà Nội )
 
Chia sẻ Google+
    Bình luận Gmail
    Bình luận Facebook

2 nhận xét:

  1. em phai lien lac voi anh thế nào ạ,em cũng bị bệnh vảy nến đã lâu mà ko khỏi .mong anh giúp đỡ em ạ

    Trả lờiXóa
  2. Chuc mung ban da chua khoi benh nay, Ban con dia chi hay so dien thoai cua thay thuoc khong? co the cho moi nguoi cung biet khong?

    Trả lờiXóa